ปริทัศน์ พูลผล สั่งเสียแบ่งสมบัติ ก่อนฆ่าตัวตาย

ปริทัศน์ พูลผล สั่งเสียแบ่งสมบัติ ก่อนฆ่าตัวตาย
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Advertisement

ปริทัศน์ พูลผล สั่งเสียแบ่งสมบัติ ก่อนฆ่าตัวตาย

ปริทัศน์ พูลผล-001

 

เผย “ปริทัศน์ พูลผล” นักธุรกิจพันล้านอัดคลิปสั่งเสียแบ่งสินทรัพย์ก่อนยิงตัวตาย
นายปริทัศน์ พูลผล อายุ 46 ปี นักธุรกิจพันล้าน เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการแข่งรถยนต์ พร้อมสร้างสนามแข่งรถ แล้วก็ยังคว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายรถยนต์ “ซีวิค ทีซีอาร์” ได้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตอยู่บนที่พักผ่อน ด้านในห้องพักอาศัย เลขที่ 1502 ชั้น 15 คอนโดหรูย่านแยกสามย่าน ถนนพญาไท ตำบลและเขตปทมุวัน กรุงเทพมหานคร เหตุกำเนิดเมื่อช่วงสายวันที่ 13 เดือนกรกฎาคม
ปัจจุบันเมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน มีรายงานคืบหน้าเพิ่มว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจเก็บหลักฐานต่างๆมาพิจารณา รวมถึงโทรศัพท์มือถือของคนเสียชีวิตมาวิเคราะห์ด้วย ซึ่งปรากฏว่า นอกจากผู้ตายจะเขียนจดหมายระบายตัดพ้อต่อว่าถึงความตึงเครียดเรื่องการดำเนินงานแล้ว ทางผู้ตายยังได้อัดคลิปวีดีโอเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสำคัญๆจะเอ่ยถึงสินทรัพย์ในส่วนต่างๆเหมือนกับเป็นพินัยกรรมว่า เงินทองส่วนนี้ยกให้ใคร ส่วนนี้แบ่งให้ใคร อย่างละเอียด ดังนี้คลิปวีดีโอดังที่กล่าวถึงมาแล้วและจดหมายลาตาย ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เผยแพร่แต่อย่างใด

ปริทัศน์ พูลผล-002

เมื่อวันที่ (13 เดือนกรกฎาคม) เมื่อเวลา 09.00 น. ร้อยตำรวจโทกฤษณ์ ชูเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องพักของตึกจามจุรีสแควร์ ถนนพระราม 4 ตำบลและเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ก็เลยเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสาขาวิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แล้วก็เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 35 ของตึกดังกล่าว ในห้องพักเจอศพนายปริทัศน์ พูลผล อายุ 46 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์ อีสเทิร์น จำกัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงในห้องนอน ที่มือขวาคนตายถืออาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อและก็ขนาด มีรอยแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าคนเสียชีวิตมีความตึงเครียดกับปัญหาเกี่ยวกับงานก็เลยลงมือก่อเหตุท้ายที่สุด แต่ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนส่งศพให้สาขาวิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แล้วก็มอบให้ญาตินำไปทำบุญทำกุศลทางศาสนาต่อไป

สำหรับนายปริทัศน์ พูลผล เป็นนักธุรกิจชื่อดัง ปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ อีส เทิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการแข่งรถ ปัจจุบันนี้กำลังทำธุรกิจการค้าก่อสร้างสนามแข่งรถใน จังหวัดชลบุรี ที่มีมูลค่ามากถึง 4,000 ล้านบาท

ปริทัศน์ พูลผล-003
แหล่งข่าวที่มา:ปริทัศน์ พูลผล




Comments are closed.

ส่งข้อความหาเรา